ซื้อเลย
+66 (0) 2 305 8512
{{agencyName}}
{{agencyWeb}}
ประกันภัยการเดินทาง
สำหรับท่องเที่ยวต่างประเทศ
นักท่องเที่ยว
ขอวีซ่า เชงเก้น
นักธุรกิจ
ประกันภัยรายปี
ประกันภัยการเดินทางสำหรับครอบครัว
สำหรับศึกษาต่อต่างประเทศ
คำถามที่พบบ่อย
เกี่ยวกับเรา
Travel Smart Mobile Application
ความประทับใจของลูกค้า
แจ้งเคลม
บทความ
ติดต่อเรา
E-Claim
Express
Step 1 of 4
25%
Terms and conditions / ข้อตกลงในการใช้บริการ
↣ Please provide the policy number and name to verify the insured person/ กรุณายืนยันตัวตนด้วย ชื่อ-สกุล และเลขที่กรมธรรม์ ของผู้เอาประกัน ↣ For your own benefit, please prepare all documents required / เพื่อผลประโยชน์ของท่าน กรุณาเตรียมเอกสารสำคัญสำหรับการแจ้งเคลมในหัวข้อที่ท่านต้องการให้พร้อม ↣ In certain circumstance, more documents may be required to substantiate the claim / บริษัทฯ อาจขอเอกสารเพิ่มเติมจากที่ระบุไว้ ในกรณีที่เอกสารนั้นจำเป็นต่อการพิจารณาอนุมัติ ↣ Once all documents required have been submit, the claim process would take up to 15 days / บริษัทฯ จะดำเนินการพิจารณาค่าสินไหมทดแทนภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารหลักฐานที่ถูกต้องและครบถ้วน จากท่านเรียบร้อยแล้ว ↣ Online Claim will accept only travel insurance provided by Allianz Travel / ขอสงวนสิทธิ์การแจ้งเคลมผ่านระบบออนไลน์เฉพาะกรมธรรม์ประกันเดินทาง Allianz Travel เท่านั้น
Claim information / รายละเอียดการเคลม
Please indicate which benefits you are claiming / หัวข้อที่ต้องการเรียกร้องสินไหม
*
Please select your type of claim
Medical Expense / ค่ารักษาพยาบาล
Flight Delay / เที่ยวบินล่าช้า
Missed connecting flight / การพลาดการต่อเที่ยวบิน
Baggage Delay / สัมภาระล่าช้า
Loss of Baggage or personal effects / การสูญหายของสัมภาระ หรือของส่วนตัว
Baggage Damage / สัมภาระเสียหาย
Trip Cancellation or Trip Curtailment / การบอกเลิกการเดินทาง หรือ ลดจำนวนวันเดินทาง
Rental Vehicle Excess / ค่าส่วนแรกของรถเช่า
Please prepared the require document / โปรดเตรียมเอกสารการเคลมให้พร้อม
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Physician's report describing significant symptoms / ใบรับรองแพทย์ 4. Medical Receipt or Invoice / ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล When your claim is approved, you will be requested to submit original invoices/receipts to our office for payment process. เมื่อได้รับการอนุมัติความคุ้มครอง บริษัทฯจะแจ้งให้ท่านนำส่งใบเสร็จรับเงินต้นฉบับเพื่อดำเนินการจ่ายเงินสินไหมทดแทน
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Letter from carrier detailing the reason / จดหมายจากขนส่งแจ้งสาเหตุการล่าช้า
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Letter from carrier detailing the reason / จดหมายจากขนส่งแจ้งสาเหตุการล่าช้า 4. Overnight hotel accommodation bill / บิลค่าที่พักกรณีค้างคืน
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Report issued by Delivery Service stating date and time / จดหมายระบุวันและเวลาที่รับสัมภาระจากขนส่ง
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Picture of damaged / ภาพถ่ายความเสียหาย 4. Receipt of repair cost / ใบเสร็จค่าซ่อม 5. letter from carrier details of damaged / จดหมายแจ้งความเสียหายจากขนส่ง When your claim is approved, you will be requested to submit original invoices/receipts to our office for payment process. เมื่อได้รับการอนุมัติความคุ้มครอง บริษัทฯจะแจ้งให้ท่านนำส่งใบเสร็จรับเงินต้นฉบับเพื่อดำเนินการจ่ายเงินสินไหมทดแทน
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Police report or Letter from carrier / ใบแจ้งความ หรือจดหมายจากขนส่งสาธารณะ 4. Proof of ownership for the item lost / หลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของ
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Confirmation of payment / เอกสารยืนยันการจ่ายเงิน 4. Confirmation of refund / เอกสารยืนยันการขอคืนเงิน When your claim is approved, you will be requested to submit original invoices/receipts to our office for payment process. เมื่อได้รับการอนุมัติความคุ้มครอง บริษัทฯจะแจ้งให้ท่านนำส่งใบเสร็จรับเงินต้นฉบับเพื่อดำเนินการจ่ายเงินสินไหมทดแทน
1. Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง 2. Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบิน 3. Rental Agreement / สัญญาการเช่า 4. Damage report / จดหมายแจ้งการเสียหาย 5. Invoicing or Receipts of excess amount / ใบเสร็จค่าเสียหายส่วนแรก When your claim is approved, you will be requested to submit original invoices/receipts to our office for payment process. เมื่อได้รับการอนุมัติความคุ้มครอง บริษัทฯจะแจ้งให้ท่านนำส่งใบเสร็จรับเงินต้นฉบับเพื่อดำเนินการจ่ายเงินสินไหมทดแทน
General information / รายละเอียดทั่วไป
Policy Number / กรมธรรม์เลขที่
*
Name / ชื่อ-สกุล
*
ชื่อ / First
สกุล/ Last
Phone / หมายเลขโทรศัพท์
*
Email / อีเมลล์
*
E-ticket / ตั๋วโดยสาร
*
Drop files here or
Claim information / รายละเอียดการเรียกร้องสินไหม
Please upload all the document required / โปรดอัพโหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน
Incident country / ประเทศที่เกิดเหตุ
*
Please select your country of incident
Albania
American Samoa
Andorra
Angola
Antigua and Barbuda
Argentina
Armenia
Australia
Austria
Azerbaijan
Bahamas
Bahrain
Bangladesh
Barbados
Belarus
Belgium
Belize
Benin
Bermuda
Bhutan
Bolivia
Bosnia and Herzegovina
Botswana
Brazil
Brunei
Bulgaria
Burkina Faso
Cambodia
Cameroon
Canada
Cape Verde
Cayman Islands
Central African Republic
Chad
Chile
China
Colombia
Comoros
Costa Rica
Côte d'Ivoire
Croatia
Curaçao
Cyprus
Czech Republic
Denmark
Djibouti
Dominica
Dominican Republic
East Timor
Ecuador
Egypt
El Salvador
Equatorial Guinea
Estonia
Ethiopia
Faroe Islands
Fiji
Finland
France
French Polynesia
Gabon
Gambia
Georgia
Germany
Ghana
Greece
Greenland
Grenada
Guam
Guatemala
Guinea-Bissau
Guyana
Haiti
Honduras
Hong Kong
Hungary
Iceland
India
Indonesia
Iran
Ireland
Israel
Italy
Jamaica
Japan
Jordan
Kazakhstan
Kenya
Kiribati
South Korea
Kuwait
Kyrgyzstan
Laos
Latvia
Lebanon
Lesotho
Liechtenstein
Lithuania
Luxembourg
Macedonia
Madagascar
Malawi
Malaysia
Maldives
Mali
Malta
Marshall Islands
Mauritius
Mexico
Micronesia
Moldova
Monaco
Mongolia
Montenegro
Morocco
Mozambique
Myanmar
Namibia
Nauru
Nepal
Netherlands
New Zealand
Nicaragua
Northern Mariana Islands
Norway
Oman
Pakistan
Palau
Palestine, State of
Panama
Papua New Guinea
Paraguay
Peru
Philippines
Poland
Portugal
Puerto Rico
Qatar
Romania
Russia
Rwanda
Saint Kitts and Nevis
Saint Lucia
Saint Vincent and the Grenadines
Saint Martin
Samoa
San Marino
Sao Tome and Principe
Saudi Arabia
Senegal
Seychelles
Sierra Leone
Singapore
Sint Maarten
Slovakia
Slovenia
Solomon Islands
South Africa
Spain
Sri Lanka
Suriname
Swaziland
Sweden
Switzerland
Taiwan
Tajikistan
Tanzania
Thailand
Togo
Tonga
Trinidad and Tobago
Tunisia
Turkey
Turkmenistan
Tuvalu
Uganda
Ukraine
United Arab Emirates
United Kingdom
United States
Uruguay
Uzbekistan
Vanuatu
Vatican City
Venezuela
Vietnam
Virgin Islands, British
Virgin Islands, U.S.
Zambia
Zimbabwe
Incident date / วันที่เกิดเหตุ
*
Cancellation Date / วันที่ยกเลิก
*
Reason of Cancellation / เหตุผลการยกเลิก
*
Please select reason of cancellation
Serious illness of Insured person / การเจ็บป่วยร้ายแรงของผู้เอาประกัน
Serious illness of closed family or business associate / การเจ็บป่วยร้ายแรงของญาติ หรือคู่ค้าทางธุรกิจ ของผู้เอาประกัน
Death of Insured person / การสูญเสียชีวิตของผู้เอาประกัน
Death of closed family or business associate / การสูญเสียชีวิตของญาติ หรือคู่ค้าทางธุรกิจ ของผู้เอาประกัน
Cancellation of carrier due to riot, storm or tornado / การยกเลิกเที่ยวบินจากสายการบินเนื่องจาก จลาจล พายุ หรือไต้ฝุ่น
Summon by court of the insured person / ผู้เอาประกันถูกเรียกโดยหมายศาล
Hospital Name / ชื่อสถานพยาบาล
*
Chief complaint / อาการที่ทำให้ต้องพบแพทย์
*
Total Medical Expense / ยอดค่ารักษาพยาบาล
*
Claim Expense / ยอดสินไหมที่ต้องการเรียกร้อง
*
Incident type / ประเภทของเหตุที่เกิด
*
Money or Personal document lost / เงินพก หรือเอกสารสำคัญ สูญหาย
Baggage lost / สัมภาระสูญหาย
Details of Damaged / รายละเอียดของการเสียหาย
*
Repairing Cost / ค่าซ่อม
*
List of item lost / สิ่งของที่หาย
*
Money / เงินพกติดตัว
Personal Document / เอกสารส่วนตัว
Other / อื่นๆ
Incident details / รายละเอียดของเหตุการณ์
*
Please Specific / โปรดระบุ
*
List of item lost / รายการสิ่งของที่หาย
*
Name of item / ชื่อรายการ
Purchasing Price / ราคาที่ซื้อ
Purchasing Year / ปีที่ซื้อ
List of claimed item
*
Name of item / ชื่อรายการ
Pre-Paid amout / จำนวนเงินที่จ่าย
Refund amount / จำนวนเงินที่ได้คืน
Non-refund amount / จำนวนเงินที่ไม่ได้คืน
Initial flight which delayed/canceled and lead to missing connecting flight / เที่ยวบินที่เกิดการล่าช้า/ยกเลิกและทำให้พลาดเที่ยวบินต่อ
*
Missed Connecting Flights / เที่ยวบินที่พลาดการเดินทาง
*
Schedule Flight Date / วันที่เดินทางตามกำหนดการ
*
Schedule arrival time / เวลาที่เดินทางตามกำหนดการ
*
:
HH
MM
AM
PM
Actual arrival date of initial flight /วันที่ถึงสนามบินที่ท่านพลาดเที่ยวบิน
*
Actual arrival time of initial flight / เวลาถึงสนามบินที่ท่านพลาดเที่ยวบิน
:
HH
MM
AM
PM
Departure flight number of alternative onward flight/หมายเลขเที่ยวบินทดแทน
*
Actual departure date of alternative onward flight /วันที่ออกเดินทางจริงของเที่ยวบินทดแทน
*
Actual departure time of alternative onward flight /เวลาออกเดินทางจริงของเที่ยวบินทดแทน
*
:
HH
MM
AM
PM
Actual arrival date at destination / วันที่เดินทางถึงจุดหมาย
*
Actual arrival time at destination / เวลาที่เดินทางถึงจุดหมาย
*
:
HH
MM
AM
PM
Actual Flight Date / วันที่เดินทางจริง
*
Actual Arrival Date / วันที่เดินทางถึงจริง
*
Actual arrival time / เวลาที่เดินทางถึงจริง
*
:
HH
MM
AM
PM
Actual Receiving Date / วันที่ได้รับสัมภาระ
*
Actual Receiving Time / เวลาที่ได้รับสัมภาระ
*
:
HH
MM
AM
PM
Number of delayed hours / จำนวนชั่วโมงที่ล่าช้า
*
Reason of delay flight / สาเหตุของการล่าช้า
*
Please select reason for delay
Bad weather / สภาพอากาศ
Aircraft Technical or Mechanical problem / ปัญหาทางเทคนิค
Operation / ปัญหาจากการดำเนินการ
Stike by Airstaff / การหยุดงานประท้วงจากพนักงานสายการบิน
Other / อื่นๆ
Please specify / โปรดระบุ
*
Overnight hotel accommodation cost / ค่าที่พักกรณีค้างคืน
Currency / หน่วยเงิน
*
Currency / หน่วยเงิน
AED
AFN
ALL
AMD
AOA
ARS
AUD
AZN
BAM
BBD
BDT
BGN
BHD
BIF
BND
BOB
BRL
BSD
BTN
BWP
BYN
BZD
CAD
CDF
CHF
CLP
CNY
COP
CRC
CUP
CVE
CZK
DJF
DKK
DOP
DZD
EGP
ERN
ETB
EUR
FJD
GBP
GEL
GHS
GMD
GNF
GTQ
GYD
HNL
HRK
HTG
HUF
IDR
ILS
INR
IQD
IRR
ISK
JMD
JOD
JPY
KES
KGS
KHR
KMF
KPW
KRW
KWD
KZT
LAK
LBP
LKR
LRD
LSL
LYD
MAD
MDL
MGA
MKD
MMK
MNT
MRO
MUR
MVR
MWK
MXN
MYR
MZN
NAD
NGN
NIO
NOK
NPR
NZD
OMR
PAB
PEN
PGK
PHP
PKR
PLN
PYG
QAR
RON
RSD
RUB
RWF
SAR
SBD
SCR
SDG
SEK
SGD
SLL
SOS
SRD
SSP
STD
SYP
SZL
THB
TJS
TMT
TND
TOP
TRY
TTD
TWD
TZS
UAH
UGX
USD
UYU
UZS
VEF
VND
VUV
WST
XAF
XCD
XOF
YER
ZAR
ZMW
Confirmation of payment & Confirmation of refund / เอกสารยืนยันการจ่ายเงิน และการขอคืนเงิน
*
Drop files here or
Certified Copy Of Passport / สำเนาหนังสือเดินทาง
*
Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน
*
Travelling document or E-ticket or Boarding Pass / เอกสารการเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน
*
Drop files here or
Boarding pass of actual flights / บอร์ดดิ้งพาสของเที่ยวบินที่เดินทางจริง
*
Physician's report describing significant symptoms / ใบรับรองแพทย์
*
Drop files here or
Dead Certificate / ใบมรณะบัตร
*
Medical Receipt or Invoice / ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล
*
Drop files here or
Letter from carrier detailing the reason / จดหมายจากขนส่งแจ้งสาเหตุการล่าช้า
*
Drop files here or
Summon letter from Court / จดหมายการเรียกตัวจากศาล
*
Drop files here or
Overnight hotel accommodation bill / บิลค่าที่พักกรณีค้างคืน
Drop files here or
Proof of ownership for the item lost / หลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของ
*
Drop files here or
e.g Purchase receipts, Warranty cards, etc. เช่น ใบเสร็จ, ใบรับประกัน หรือ อื่นๆ
Report issued by Delivery Service stating date and time / จดหมายระบุวันและเวลาที่รับสัมภาระจากขนส่ง
*
Drop files here or
Police report or Letter from carrier / ใบแจ้งความ หรือจดหมายจากขนส่งสาธารณะ
*
Drop files here or
Picture of damaged / ภาพถ่ายความเสียหาย
*
Drop files here or
Receipt of repair cost / ใบเสร็จค่าซ่อม
*
Drop files here or
letter from carrier details of damaged / จดหมายแจ้งความเสียหายจากขนส่ง
Drop files here or
only damage from carrier / กรณีเสียหายจากผู้ขนส่ง
Rental Agreement / สัญญาการเช่า
*
Drop files here or
Damage report / จดหมายแจ้งการเสียหาย
*
Drop files here or
Invoicing or Receipts of excess amount / ใบเสร็จค่าเสียหายส่วนแรก
*
Drop files here or
Claim Payment Method and Declaration / การจ่ายเงิน และการยืนยัน
เงินจะถูกส่งให้ทางบัญชีของคุณภายในไม่เกิน 3 วันทำการ
Cash Transfer - After submit the claims, Please send your original document to โอนเงินผ่านธนาคาร - หลังจากทำรายการแล้ว กรุณาส่งเอกสารฉบับจริงมาที่ AWP Services (Thailand) Co.,Ltd. 7th Floor, City Link Tower New Petchburi Road, Makkasan Rajthevi, Bangkok 10400
Account Name / ชื่อบัญชี
*
Account Number / หมายเลขบัญชี
*
Name of Bank / ชื่อธนาคาร
*
Please Select your Bank
Bangkok Bank
Krungthai Bank
Siam Commercial Bank
Kasikorn Bank
Bank of Ayudhya
Thanachart Bank
TMB Bank
Kiatnakin Bank
CIMB
Standard Chartered Bank
Tisco Bank
Others
Please Specific / โปรดระบุ
*
Bank Branch Name / ชื่อสาขา
*
SWIFT/IBAN CODE (for Oversea Bank only)
Bank account information page / สำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีธนาคาร
*
To ensures the accuracy and precision of your account information, please attach you bank account information page. / กรุณาแนบสำเนาหน้าแรกสมุดบัญชีธนาคารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในการโอนเงิน
*
I / We declare that all statements and particulars contained on this claim form are true and correct. / ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าข้อมูลที่ส่งมาทั้งหมดนี้ถูกต้อง และเป็นความจริง
I / We acknowledge that the underwriter or its agent may give to and obtain from other insurers and / or other authorities, personal information relating to this claim. / ข้าพเจ้ารับทราบว่าบริษัทฯอาจมีการส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการเรื่องสินไหมทดแทน
This iframe contains the logic required to handle Ajax powered Gravity Forms.
ซื้อเลย