บทความ

อยากไปเที่ยว แต่ไม่รู้ต้องวางแพลนอย่างไร ? Allianz Travel Blog แหล่งรวมข้อมูลและคำแนะนำในการเที่ยวต่างประเทศ พบกับเทคนิคดี ๆ ในการวางแผนเที่ยวที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น พร้อมเรื่องน่ารู้อีกเพียบ ไม่อยากพลาดเทคนิคดี ๆ อ่านเลย!

10 จุดชมซากุระในโตเกียว

10 จุดชมซากุระโตเกียว

Allianz Travel ขอแนะนำ 10 จุดชมซากุระ ที่ดีที่สุดของโตเกียว เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม รับรองว่าทริปนี้ต้องได้รูปสวยคู่กับซากุระอย่างแน่นอน

พยากรณ์ ซากุระ ญี่ปุ่น 2024

พยากรณ์ซากุระ ญี่ปุ่น 2024 ล่าสุด! [ครั้งที่ 8 : 14 มีนาคม 2024]

รวมข้อมูลพิกัดสำหรับชม ซากุระ ญี่ปุ่น พร้อมด้วยตารางพยากรณ์ช่วงเวลาซากุระบาน และรายชื่อสถานที่ที่ควรไปชมซากุระในปี 2024

13 ที่เที่ยวจอร์เจีย ธรรมชาติอันงดงามบนเทือกเขาคอเคซัส

13 ที่เที่ยวจอร์เจีย ธรรมชาติอันงดงามบนเทือกเขาคอเคซัส

รวมลิสต์ ที่เที่ยวจอร์เจีย สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติอันงดงามบนเทือกเขาคอเคซัส เทือกเขาที่มีความงดงามระดับโลก มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์

วิธีขอวีซ่าเชงเก้น ไปเที่ยวยุโรป

วิธีขอวีซ่าเชงเก้น ไปเที่ยวยุโรป

วิธีขอวีซ่าเชงเก้น เพื่อเที่ยวยุโรป และสามารถใช้เดินทางข้ามพรมแดนไปมาระหว่างกันได้ถึง 26 ประเทศ รวมถึง สเปน อิตาลี ออสเตรีย ฝรั่งเศส เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์

35 ประเทศไม่ต้องขอวีซ่า สำหรับนักท่องเที่ยวไทย 2567

อัพเดท! 35 ประเทศ ไม่ต้องขอวีซ่า สำหรับคนไทย ปี 2567

อัพเดทรายชื่อประเทศ ที่ผู้ถือหนังสือเดินทางไทยสามารถเดินทางได้ โดย ไม่ต้องขอวีซ่า ปี 2567 มีที่ไหนบ้าง Allianz Travel รวบรวมลิสต์มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

China Tourist Attractions

เที่ยวจีน ต้อนรับฟรีวีซ่า กับ 8 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม

วางแผน เที่ยวจีน ต้อนรับฟรีวีซ่า ประเทศที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก ชมอารยธรรมจีนโบราณ สัมผัสความยิ่งใหญ่ของ สถานที่ท่องเที่ยวจีน ตามธรรมชาติ

1 of 22 NEXT →

เรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือและดูแลคุณ

อลิอันซ์ทราเวลเป็นผู้นำระดับโลกด้านประกันภัยการเดินทางและบริการช่วยเหลือทั่วไป เรามีแผนประกันภัยที่หลากหลายให้เลือก ครอบคลุมตั้งแต่แผนรายเที่ยว แผนรายปี แผนครอบครัว ไปจนถึงแผนเดินทางศึกษาต่อต่างประเทศ เราทุ่มเทที่จะให้บริการช่วยเหลือและปกป้องคุณทุกที่ ทุกเวลาเท่าที่เราจะทำได้ เราไม่ได้จำกัดอยู่แค่ประกันภัยและการให้ความช่วยเหลือ แต่เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่มากกว่านั้น และทุกบริการของเราก็เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา