ความประทับใจของลูกค้า

“ผมได้ซื้อประกันภัยเดินทาง เพื่อไปยังยุโรป แล้วก็ได้เกิดเหตุสุดวิสัยขึ้น กระเป๋าเดินทางของผมล่าช้าไปถึง 6 วัน จากปรากถึงซูริค (PRG – ZRH) ผมก็ได้ติดต่อไปยัง อลิอันซ์ โกลบอล แอสซิสแทนซ์ ซึ่งได้ให้ความช่วยเหลือและติดตามเรื่องเอกสารเป็นอย่างดี ผมขอกล่าวชื่นชมทีมงานมา ณ ที่นี้ครับ”
– คุณสุพจน์: กรณีกระเป๋าล่าช้า จากปรากถึงซูริค (PRG – ZRH) เป็นเวลา 6 วัน
“ขอบคุณสำหรับการติดตามเรื่องครับ เนื่องจากตอนที่เกิดปัญหา (แพ้อาหารและมีอาการปรากฎตุ่มคันทั่วตัว) ต้องการทราบถึงข้อมูลสถานพยาบาลที่สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันที ในกรณีฉุกเฉิน จึงได้รีบติดต่อไป แต่สุดท้ายเนื่องจากมีเตรียมยาแก้แพ้และชุดปฐมพยาบาลไปบางส่วนและหลังจากทานไปแล้วก็มีอาการดีขึ้น จึงไม่ได้เข้ารับบริการของทางสถานพยาบาลตามที่ได้แจ้งเหตุและขอข้อมูลไว้ครับ ขอแจ้งว่า ไม่มีความประสงค์จะดำเนินการเคลมใดๆครับ และขอบคุณสำหรับการติดตามเรื่องนี้ การบริการเป็นที่น่าประทับใจมากครับ”
– คุณจิระพงศ์: ลูกค้าเกิดอาการแพ้ผื่นขึ้นเต็มตัวขณะเดินทางไปประเทศอังกฤษ
“เดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ – ลูกค้าเกิดอาการเจ็บที่ฝ่าเท้าขณะท่องเที่ยว ลูกค้าจึงได้มีการโทรเข้ามาสอบถามขั้นตอนการเคลม ทางเราได้ให้คำแนะนำลูกค้าโดยการสำรองจ่ายก่อน แล้วเก็บใบเสร็จฉบับจริง และใบรับรองแพทย์กลับมาเคลมเมื่อเดินทางกลับมายังประเทศไทย”
– คุณมีภรณ์: เจ็บที่ฝ่าเท้าขณะท่องเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์
“ขอบคุณสำหรับการติดตามและแจ้งผลการโอนเงินครับ ยังไงจะยังคงเป็นแฟน AGA เหมือนเดิมในทริปต่อๆไป และจะบอกต่อแน่ๆ การบริการรวดเร็ว ประทับใจ เดี๋ยวจะหาโอกาส review pantip ให้นะครับ ขอบคุณครับ”
– คุณวินัย : เกิดอาการโรคแพ้ความดันอากาศในที่สูงและ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน ขณะเข้าร่วม Everest Base Camp. ได้มีการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินโดยเฮลิคอปเตอร์

aga-travel-insurance-reviews-family

aga-travel-insurance-reviews-man-smile

ซื้อเลย

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!